Ăn chay thường xuyên vì sao không thể giảm cân được?

Có một thực tế là nhiều người không thể giảm cân được dù ăn chay thường xuyên, họ thậm chí còn bị tăng cân trầm trọng. Vậy đâu là lý do khiến bạn gặp phải tình trạng này?

Ăn chay thế nào cho đúng? Không phải ai cũng nắm rõ điều này

Nhiều người nghĩ rằng, ăn chay chỉ cần ăn rau củ quả và các thực phẩm không có thịt, chất béo. Đây chỉ là một phần trong ăn chay, bên cạnh đó làm sao ăn chay thế nào cho đúng, sao cho cơ thể khỏe mạnh thì không phải ai cũng nắm rõ

Tại sao ăn chay lại tốt cho sức khỏe

Hầu như ai cũng bảo rằng “Ăn chay là khổ”, nhưng mấy ai thật sự biết rằng cái gì cũng có cái giá của nó và rằng sự khổ đó sẽ rèn luyện chúng ta trở nên lành mạnh và cân bằng hơn rất nhiều so với những gì chúng ta có thể tưởng tượng.

5 lợi ích của việc ăn chay đối với sức khỏe và tinh thần

Ăn chay không chỉ là một tín ngưỡng vào những ngày rằm, mùng 1 hàng tháng mà đây còn là giải pháp mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần của mỗi người.

TOP 6 thực phẩm giúp giữ ấm cơ thể vào mùa lạnh

Mùa đông đang đến gần, bạn cần bổ sung những thực phẩm giữ ấm cho mùa lạnh hiệu quả. Bên cạnh việc mặc ấm vào những ngày lạnh, việc ăn những loại thực phẩm sau đây cũng giúp cho bạn có được sức khỏe và cảm thấy ấm áp hơn.

Mầm bệnh từ những thực phẩm chay không được bảo quản, chế biến đúng cách

Nhiều thực phẩm rau củ khi còn sống hoặc chế biến không kỹ sẽ chứa những chất độc gây nguy hiểm cho người sử dụng. Để bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho gia đình cũng như chính bản thân của chúng ta thì cần nên hạn chế các loại thực phẩm sống, hay thực phẩm nấu tái.

Bữa sáng nên ăn món chay gì để nhanh và đủ chất?

Người ta nói “Hãy ăn bữa sáng như một vị vua, ăn trưa như hoàng tử và ăn tối như một người ăn mày”. Điều này có nghĩa là bữa sáng chính là bữa quan trọng nhất trong ngày và chúng ta cần phải ăn thật đủ chất thì mới có thể đảm bảo đủ năng lượng cho một ngày làm việc.

TOP món chay dễ làm cho bữa cơm thịnh soạn

Những bà nội luôn trợ mong muốn nấu cho gia đình mình những bữa cơm thuần chay nhưng lại lo lắng món ăn không được mới lạ và thơm ngon.

Bí kíp chế biến món ăn chay ngon, đúng chuẩn

Bạn muốn nấu những món ăn chay ngon, hấp dẫn dành cho gia đình bạn. Thế nhưng, bạn vẫn chưa nắm được những bí kíp chế biến món ăn chay đúng chuẩn.

1 2 3